Emilia George là nữ tiếp viên hàng không chuyên phục vụ khách VIP trên các phi cơ riêng trị giá hàng chục triệu đô la Mỹ. Dưới đây là những điều cô rút ra sau đa dạng năm trong nghề.
Tiền chưa bao giờ là yếu tố
“Với những vị khách có kỹ năng chi trả cho một chiếc máy bay riêng, tiền chưa bao giờ là vấn đề đối với họ. Khách VIP đi tàu bay riêng giống như bạn vẫy một chiếc taxi vậy” - George cho biết.

Nội thất xa hoa
“Bạn có thể dễ ợt mua thấy hình ảnh về một chiếc tàu bay riêng trên Google. Nhưng từ hình ảnh tới thực tại vẫn khiến bạn phải ngỡ ngàng về độ xa xỉ và quý phái. Khách hàng luôn đòi hỏi đồ dùng có chất lượng cao nhất hay công nghệ văn minh nhất”. Thử thách trong công việc
“Khi đang ở độ cao 10.000 m hay trên một hòn đảo bé nhỏ giữa biển, bạn sẽ gặp gỡ tình huống thiếu thốn phổ biến thứ. Nhưng một khi đối tượng mua hàng đã yêu cầu thì nhiệm vụ của bạn là phải xong xuôi. Không thiếu trường hợp tôi trả 500 đô la tiền taxi chỉ để sắm mua một hộp trứng cá muối, hay tập thích hợp ban nhạc 200 người để thỏa mãn ý thích của hành khách khi tới nơi”.
Chấp thuận bị đụng chạm
“Có một vài đối tượng mua hàng mời tôi đến những bữa tối ân cần, rủ về phòng nơi nghỉ ngơi hay chủ động chạm tham gia những chỗ nhạy cảm. Đa dạng chủ sở hữu của phi cơ riêng thậm chí còn yêu cầu phi hành đoàn ăn mặc khơi gợi và bốc lửa thay vì đồng phục như các hãng bay thông thường. Ngoài ra bạn lịch sự thoái thác, hoặc bạn sẽ dễ ngã lòng với chính đối tượng mua hàng của mình”.

Công việc đem tới nhiều quyền lợi
“Một trong những lợi ích khi dịch vụ đối tượng mua hàng VIP là bạn được ở những khách sạn đắt tiền nhất trái đất, hay thưởng thức bữa tối tại gia hàng thanh lịch. Trong phổ quát trường phù hợp khách hàng muốn tỏ lòng biết ơn, bạn sẽ nhận được những khoản tài chính tip hậu hĩnh”.
Trò chơi chờ đợi
“Khác với hãng hàng không thương nghiệp, các chuyến phi cơ riêng không có lộ trình cố định. Có những thời điểm tôi đi xa đến vài tháng bởi khách hàng luôn yêu cầu phi cơ phải chuẩn bị để lên đường bất kỳ lúc nào. Nhưng tới đúng ngày đó, bạn mất cả ngày để hy vọng và khách hàng thậm chí còn không sinh ra. Điều này đồng nghĩa với việc những thực phẩm tươi ngon đắt tiền đã chuẩn bị cũng phải vứt đi”.

Che đậy những vụ bồ bịch
“Bạn sẽ thấy có khách hàng thường xuyên đi du lịch với những cô gái khác biệt, nhưng việc của bạn là phải coi như chơi nhân thức. Hình như, bạn cần đảm bảo không để cho dấu vết nào của người phụ nữ còn sót lại bằng phương pháp lau dọn máy bay hay chú ý tới vết son môi trên cổ hủ áo khách hàng”.
Theo Hải Thu / VNE
Đọc thêm: Tạp Chí Đàn Ông
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét