Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cô gái trẻ thôi việc để đi bán bỏng ngô, mỗi năm thu hàng tỷ đồng

Nhờ thôi việc để đi bán bỏng ngô mà hiện tại cô gái trẻ người Anh đã sở hữu một công ty riêng, mỗi năm chiếm được thu nhập 10 triệu Euro, tương đương 250 tỷ đồng.

Đoạn đường khởi nghiệp của cô nàng 32 tuổi người Anh sẽ khiến nhiều người khó tin, thậm chí còn nghĩ là cô điên rồ, tất nhiên chính sự rồ dại ấy đã đưa lại cho cô những thành công như bây giờ. Theo thông tin trên DailyMail được nhân thức, Cassandra Stavrou từng ra trường người tốt nghiệp đại học luật, sau đó làm cho việc tại một công ti giới thiệu rộng rải danh tiếng BBH ở London từ những năm 2009.

Thay vì ưng ý với công tác có mức lương cao dong dỏng, là niềm mơ ước của nhân thức bao người thiếu phụ thì Stavrou lại quyết định trong khoảng bỏ và chuyển sang phương hướng hoàn toàn mới, đó là … làm bỏng ngô.

Hình ảnh Cô gái trẻ bỏ việc để đi bán bỏng ngô, mỗi năm thu hàng tỷ đồng số 1

Bỏng ngô Propercorn của Stavrou được chế biến bằng chính sách đặc biệt và mang 6 hương vị khác biệt. Ảnh: The Business

Ngay sau khi ngừng công tác, cô chuyển về sống với mẹ mình ở vùng Barnet, Bắc London. Tại đây, cô dành 2 năm trời để chế tác và sản xuất công thức nấu bỏng ngô lạ mắt nhất. Để có tiền sinh hoạt hằng ngày, cô phải làm cho thêm trong các quán rượu. Công tác bán thời gian này giúp cô tiết kiệm được một khoản tài chính khoảng 10.000 bảng Anh để sử dụng cho việc khởi nghiệp.

Bỏng ngô của cô mang thương hiệu riêng “Propercorn”, điểm khiến nên sự khác lạ giữa bỏng ngô Propercorn và các loại bỏng ngô phổ biến chính là ở hương vị. Không chỉ chiếm hữu 2 vị mặn và ngọt, nó được làm trong khoảng nhiều công thức khác biệt sở hữu tới 6 hương vị riêng như vị cay, chua, vị béo dừa và vani.

Trong khi đó, Stavrou cũng nghĩ ra chế độ trộn bỏng như người ta trộn xi măng, sau đó cô dùng súng phun sơn để phun gia vị vào bỏng ngô, khiến món ăn thấm gia vị hơn. Đây là qui định riêng rất tinh vi với phổ thông công nghệ khác biệt.

Hình ảnh Cô gái trẻ bỏ việc để đi bán bỏng ngô, mỗi năm thu hàng tỷ đồng số 3

Cassandra Stavrou đoạt giải thưởng Nữ nhà buôn thế hệ mới tại lễ trao giải Veuve Clicquot. Ảnh: Internet

Nhà máy đóng gói bỏng của cô đặt tại vùng Leicester. Tới năm 2011, Stavrou hợp tác cùng Ryan Kohn và chính thức trình bày bỏng ngô Propercorn ra hoạt động mua bán. Ngay ngay tức khắc, món ăn vặt này được bày bán từ các quán cafe đến các siêu thị lớn như Waitrose, Sainsbury, Tesco và Selfridges. Hiện nay, bỏng ngô Propercorn đã mở rộng ra 10 tổ quốc, bao gồm cả Đức và Thụy Sĩ.

BBC cho biết, mặc dầu quy mô công ti chỉ khoảng 40 viên chức nhưng họ đều đặn bán được 3 triệu túi bỏng mỗi tháng, thu nhập bán hàng năm 2015 của Propercorn đạt 10 triệu Euro, dự báo con số này sẽ tăng lên tới 15-17 triệu Euro trong năm nay.

Hoài An (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét