Mạng xã hội đã biến thành một phần không nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của nhân loại cũng như hoạt động buôn bán của công ty. Với tài năng tương tác cao, mạng thị trấn hội đã trở thành “mỏ tiến thưởng” dành cho cho các đơn vị. Các công ti “đổ xô” tham gia mạng phố hội để gây dựng nhãn hiệu. Nhưng phần nhiều doanh nghiệp nhanh chóng nản lòng vì chưa nhân thức cách phát hành. Vậy những sai lầm nào làm cho họ thất bại trong việc sản xuất mạng phố hội ? Hãy cùng các chuyên gia digital marketing tò mò.1. Bước tham gia mạng thị trấn hội mà không có kế hoạch ngay lúc đầuBạn đang có gần như ý tưởng để đưa nhãn hiệu của bản thân lên mạng thị trấn hội. Bạn nghĩ rằng những tin tức về sản phẩm, phục vụ của bản thân vô cùng lôi cuốn. Hay những phiếu giảm giá, giảm giá của bản thân dành cho đối tượng mua hàng là thu hút.Tiếp đó, bạn đăng hầu hết những gì mình thấy là tuyệt vời lên mạng phố hội với mong muốn khách hàng cũng cảm kiếm được thấy điều đó. Những ý nghĩ đó ý hợp tâm đầu nhất được đưa lên nhưng không người nào quan tâm, bạn sờn lòng với mạng xã hội.
![[IMG]](https://seomxh.com/threads/diem-mat-5-sai-lam-khi-phat-trien-mang-xa-hoi.400930/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fblog.mediaz.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F09%2Frbs-social-main-pick-7003.jpg&hash=055191ebf954c6a8f18518bd79b95ea0)
Hãy sắm ra phương hướng phát hành mạng xã hội trước khi khiến.
Đừng ấp ủ đồm các ý nghĩ đó mà hãy kiến lập một chiến lược cụ thể cho mạng phố hội. Hãy xác định đối tượng bạn hướng đến, họ muốn xem nội dung nào, họ online vào thời điểm nào. Đừng để “trò chơi” xong xuôi sớm khi bạn chưa nếm được “mật ngọt” trong khoảng mạng thị trấn hội.2. Đăng tin tức không lựa chọn lọcMột sai trái thông thường nữa là bạn thường “ném” lên mạng phố hội những tin tức không đáp ứng và không có tính chọn lựa lọc. Bạn nghĩ rằng nó lôi cuốn vì không đính kèm thương hiệu của bản thân. Nhưng thực tại ko phải vậy, người xem sẽ rất chán nản khi phải theo dõi những tin tức không đáp ứng, họ có thể bỏ theo dõi ngay trang của bạn.3. Tạo quá phổ thông trương mục trên mạng xã hộiCó một khuynh hướng đang rất hưng thịnh hành là các tổ chức kinh doanh lập hàng loạt trương mục của các mạng thị trấn hội: Facebook, twitter, G+…và kết hợp những mạng xã hội này với website. Tiêu chí là kết nối khách hàng của bản thân mình tương tác. Nhưng những tổ chức này lại có nguồn lực hạn chế, chẳng thể chăm sóc hết các mạng phố hội, dẫn tới không có trang nào chiến thắng.
![[IMG]](https://seomxh.com/threads/diem-mat-5-sai-lam-khi-phat-trien-mang-xa-hoi.400930/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fblog.mediaz.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F08%2Fsocia.png&hash=059791fc5bf8e922fffff6bfd8d8361c)
Trên các trang mạng xã hội, tin tức nghèo nàn, ảnh không lựa chọn lọc, không thường xuyên post bài làm người xem buông xuôi. Hãy dồn vào một chỗ sản xuất một trang mạng phố hội thật tốt và mở rộng. Đừng tham lam!4. Không tương tác với người theo dõiBạn đầu tư công lao tham gia mạng phường hội nhưng lại không bố trí nhân công để giải đáp thắc mắc của khán giả. Với các tổ chức kinh doanh, đa dạng câu hỏi tới từ khách hàng hoặc đối tượng mua hàng tiềm năng. Đừng hấp dẫn hàng tá những người không vồ cập bạn, hãy đầu tư tới những hàng ngũ nhỏ xíu, những người thực sự có hứng thú tới vật phẩm/phục vụ của họ. Chăm sóc họ thường xuyên sẽ phát hành hiệu ứng “yên ấm” cho trang mạng phố hội của bạn lan tỏa.5. Không nhân thức chi tiêu một bí quyết khôn ngoanHiện giờ, ngân sách marketing dành cho mạng phường hội đang bùng nổ. Bạn có thể chi ra hồ hết tiền để hấp dẫn fan, tạo tương tác nhưng lại không chi ngân sách cho việc tiết kiệm hóa mạng phố hội (SMO). chậm tiến độ cam đoan chẳng hề sự đầu tư lanh lợi. Đừng quá mê say với lăng xê, bạn sẽ có phổ quát nguồn lợi ví như nhân thức chi tiêu lanh lợi.
Tham khảo thêm: quảng cáo facebook giá rẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét